- Sector:
- Diwydiannau Creadigol
- Rhanbarth:
- Caerdydd
Pan ddechreuodd y cyfryngau digidol ffrwydro mewn poblogrwydd, roedd y rhan fwyaf o gyfleoedd cynhyrchu fideo wedi’u canolbwyntio yn Llundain. I Jamie, nid oedd symud o Gaerdydd yn opsiwn - roedd aros gartref yn bwysig. Yn hytrach na dilyn y dorf, penderfynodd Jamie greu rhywbeth newydd: cwmni cynhyrchu fideo â phwrpas clir a fyddai’n dod â chreadigrwydd o’r radd flaenaf i Gymru. Dyna sut y ganwyd DAKONA.
O’r cychwyn cyntaf, roedd gweledigaeth Jamie yn glir: adeiladu ymgyrchoedd fideo sy’n torri drwy’r sŵn, ailfeddwl cynnwys o’r gwaelod i fyny, a throi adrodd straeon yn arf pwerus mewn byd digidol sy’n newid yn gyflym. Heddiw, mae DAKONA yn helpu busnesau i gyfathrebu mewn ffyrdd sy’n cysylltu’n wirioneddol â’u cynulleidfaoedd.
Nid oedd y daith heb ei heriau. O feistroli cyflogres a TAW i lywio perthnasoedd cleientiaid, cynyrchiadau cymhleth, a hyd yn oed materion cyfreithiol fel contractau, wynebodd Jamie bob un yn syth. Y gyfrinach? Parodrwydd i ddysgu ac addasu. “Nid yw’n hawdd,” meddai Jamie, “ond mae pob her yn eich helpu i dyfu fel busnes ac fel person.”
Un o’r ysbrydoliaethau mwyaf daeth o Bwtcamp i Fusnes, rhan o fenter Big Ideas Wales. Rhoddodd yr hyder a’r offer ymarferol i droi uchelgais yn realiti. Atgyfnerthodd y profiad hwn gred Jamie fod entrepreneuriaeth yn fwy na rhedeg busnes - mae’n ymwneud â chreu cyfleoedd a gwneud gwahaniaeth.
I Jamie, y peth gorau am fod yn fos arnoch chi eich hun yw’r atebolrwydd a’r ymdeimlad bod pob prosiect yn cyfrannu at economi leol Cymru. Nid yw DAKONA yn ymwneud â fideos yn unig; mae’n ymwneud ag adrodd straeon sy’n bwysig ac yn profi bod arloesedd yn ffynnu yng Nghymru.
Cyngor Jamie i entrepreneuriaid ifanc?
Byddwch bob amser yn barod i ddysgu pethau newydd. Daw heriau, ond nhw yw’r cerrig milltir ar y ffordd i lwyddiant.